Ngày 12.8, Ban CHQS thành phố Hưng Yên tổ chức gặp mặt, tặng quà các cháu học sinh giỏi, học sinh thi đỗ đại học, học viện, trường sỹ quan trong quân đội và tặng quà các cháu học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Tới dự có đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Thơ – Chính trị viên Ban CHQS thành phố.

Đồng chí Trung tá Tạ Công Huy,  Phó Chỉ huy trưởng,

Tham mưu trưởng Ban CHQS thành phố

tặng quà cho các cháu thi đỗ đại học năm học 2019-2020

Năm học 2018 – 2019 vừa qua, đã có 06 cháu học sinh là con cán bộ, nhân viên trong cơ quan thi đỗ đại học đạt tỷ lệ 100%; cùng với đó có 56 cháu chuẩn bị khai giảng năm học mới cũng được tặng quà đợt này.

Thượng tá Đỗ Anh Thơ, Chính trị viên Ban CHQS thành phố

phát biểu động viên các cháu học sinh tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Thơ - Chính trị viên Ban CHQS thành phố chúc mừng thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời động viên các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong năm học tới, luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi phát huy truyền thống hiếu học của gia đình.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần các cháu sau một năm học tập vất vả, cũng là thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội nhằm động viên cán bộ, nhân viên trong cơ quan yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 139.295
      Online: 34