Tối 11.9, Ban CHQS thành phố Hưng Yên tổ chức Đêm hội Trăng rằm với chủ đề “Trung thu cho Bé” cho con của các đồng chí sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại Ban CHQS thành phố. Tham gia chương trình có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS thành phố cùng gần 100 cháu thiếu nhi là con của cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại đơn vị.

Các cháu thiếu nhi tham gia các trò chơi dân gian cùng Chú Cuội, Chị Hằng

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi đã được thưởng thức màn múa lân và nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như: Chú Cuội, chị Hằng và tham gia các trò chơi dân gian, phá cỗ Trung thu...

Các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS thành phố

Tặng quà cho các cháu

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao 55 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) cho các cháu thiếu nhi là con của quân nhân trong đơn vị. “Đêm hội Trăng rằm” là món quà ý nghĩa mà Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS thành phố tổ chức dành tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng; là động lực để khích lệ, động viên các cháu nỗ lực thi đua trong học tập và rèn luyện bản thân, xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Qua đây góp phần đảm bảo tốt công tác hậu phương quân đội để cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị an tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 140.452
      Online: 63