Ngày 27.11, tại Hội trường Ban CHQS thành phố Hưng Yên, Ủy ban nhân dân thành phố Hưng Yên tổ chức tập huấn Luật Quốc phòng, Luật Dân quân tự vệ, Luật Lực lượng dự bị động viên. Đồng chí Doãn Quốc Hoàn, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì hội nghị.

Các đại biểu dự tập huấn

Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo viên giới thiệu các chuyên đề về nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng năm 2018 (có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2019), Luật Dân quân tự vệ, Luật Lực lượng Dự bị động viên và các nghị định liên quan đến lĩnh vực quốc phòng của Chính phủ; trong đó tập trung vào bố cục, nội dung cơ bản và những quy định mới của Luật Quốc phòng, làm cơ sở để các đại biểu nghiên cứu, vận dụng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu, tổ chức thực hiện công tác quốc phòng quân sự phù hợp với chức năng nhiệm vụ của cơ quan, tổ chức và các địa phương, góp phần tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước và nâng cao hiệu quả công tác quốc phòng ở các bộ, ngành Trung ương và các địa phương trong thời gian tới.

Thông qua tập huấn làm cơ sở để chỉ đạo, phối hợp, triển khai thực hiện đảm bảo đồng bộ, thống nhất, hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 139.336
      Online: 41