Ngày 10.9, tại Ban CHQS thành phố Hưng Yên, đoàn khảo sát thi đua khối 9 tỉnh, thành phố trực thuộc Quân khu 3 do Đại tá Nguyễn Quang Hiến - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh đơn vị cụm trưởng làm trưởng đoàn đã tổ chức khảo sát kết quả thực hiện phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh năm 2020. Dự tiếp đoàn có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Hưng Yên; đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị khảo sát PTTĐ quyết thắng

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo, chỉ huy Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo chỉ huy Ban CHQS thành phố đã báo cáo tóm tắt kết quả phong trào TĐQT và công tác thi đua khen thưởng của LLVT tỉnh và thành phố trong năm 2020. Trong đó nêu rõ, phong trào TĐQT của LLVT tỉnh đã được cấp ủy, chỉ huy các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo với nhiều chủ trương, giải pháp phù hợp; các mục tiêu thi đua được cụ thể hóa, phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị và địa phương, công tác tuyên truyền được chú trọng, nhiều chủ trương, giải pháp sáng tạo. Đối với Ban CHQS thành phố, trong năm qua đã thực hiện tốt một số nhiệm vụ, cụ thể: Hoàn thành bàn giao 150 tân binh cho các đơn vị nhận quân, đảm bảo 100% chỉ tiêu; LLVT thành phố tiếp tục thực hiện tốt phong trào Đền ơn đáp nghĩa, chính sách hậu phương quân đội và phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”. Tiêu biểu; xây dựng được 03 nhà tình nghĩa, nhà đồng đội cho đối tượng chính sách và cho quân nhân đang tại ngũ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng; đẩy mạnh thực hiện công tác bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đối tượng; tổ chức diễn tập động viên năm 2020 theo chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị; công tác hậu cần - kỹ thuật đảm bảo cho các nhiệm vụ ….

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã đánh giá cao những kết quả phong trào TĐQT của LLVT tỉnh cũng như LLVT thành phố Hưng Yên thời gian qua. Đồng thời cho rằng, kết quả của phong trào TĐQT và các phong trào thi đua đột kích, cao điểm đã góp phần thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị của LLVT tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 140.278
      Online: 60