Sáng ngày 05.02, Đảng bộ Quân sự thành phố Hưng Yên tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên công tác tại Ban CHQS thành phố. Dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố; đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Thơ, Phó Bí thư Đảng uỷ Quân sự, Chính trị viên Ban CHQS thành phố.

Thượng tá Lê Xuân Thắng, UVBTV Thành uỷ, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố

trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thượng tá Lê Thức

Thay mặt Đảng uỷ Ban CHQS thành phố đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thượng tá Lê Thức, Chủ nhiệm Hậu cần – Kỹ Thuật Ban CHQS thành phố. Đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thắng đã chúc mừng và ghi nhận những kết quả mà đảng viên Lê Thức đã đạt được trong 30 năm qua đồng thời nhấn mạnh, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự lớn lao không chỉ của cá nhân đồng chí Lê Thức mà còn là niềm tự hào của Đảng uỷ Ban CHQS thành phố. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới đồng chí Lê Thức tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, trí tuệ, kinh nghiệm của mình, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, mãi là tấm gương sáng cho các đảng viên trong Đảng bộ noi theo

Vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Lê Thức đã bày tỏ niềm tự hào và cảm ơn sự ghi nhận của Đảng, sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ Quân sự thành phố và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Đảng bộ Quân sự thành phố. Và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất người cán bộ, đảng viên, tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 140.386
      Online: 73