Ngày 23/7/2019, đoàn cán bộ, Trung đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn khu phố Phạm Huy Thông, thị trấn Ân Thi và xã Quảng Lãng, huyện Ân Thi.

Chỉ huy Trung đoàn tặng quà cho gia đình chính sách

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo chỉ huy Trung đoàn đã ân cần gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí thương binh, gia đình chính sách và bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo và khẳng định cán bộ, chiến sĩ đơn vị sẽ noi gương các anh hùng liệt sĩ, phát huy truyền thống Quân đội, LLVT tỉnh và quê hương, quyết tâm xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, xây dựng đơn vị an toàn gắn với địa bàn an toàn. Đồng thời trao tặng quà cho các đồng chí thương binh, gia đình chính sách mỗi xuất quà trị giá 400.000 đồng đây là số tiền được trích từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” do cán bộ, chiến sĩ đơn vị đóng góp.

Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ. Qua đó giáo dục đạo lý, truyền thống cho quân nhân trong đơn vị.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 77.033
      Online: 311