Ngày 30/6, tại cơ sở cách ly tập trung số 1 của tỉnh Trung đoàn bộ binh 126, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức bàn giao 69 công dân về địa phương sau khi hoàn thành cách ly tập trung. Đồng chí đại tá Nguyễn Văn Hải, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chỉ đạo buổi bàn giao.

Niềm vui của công dân hoàn thành thời gian cách ly

Đây là đợt thứ 5 cơ sở cách ly số 1 của tỉnh tổ chức cách ly cho các trường hợp công dân Việt Nam trở về từ nước ngoài. Trước đó, ngày 16/6, ngay sau khi các công dân trở về từ sân bay Nội Bài, Trung đoàn bộ binh 126 đã phối hợp với Sở Y tế Hưng Yên tổ chức tiếp nhận, bảo đảm ăn, nghỉ chu đáo cho các công dân. Các công dân trên trở về lần này từ Cộng hòa Nam Phi, có địa chỉ ở 19 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các công dân hằng ngày đều được lực lượng y tế thăm khám, tư vấn và theo dõi giám sát chặt chẽ tình hình sức khỏe. Công tác phun khử trùng được Trung đoàn thực hiện thường xuyên, đúng qui định. Các công dân được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần đều cho kết quả âm tính.

Trong thời gian cách ly các công dân đều chấp hành tốt các qui định của Ban Điều hành khu cách ly; các công dân đều vui vẻ, phấn khởi và có sức khỏe ổn định, luôn hợp tác với các lực lượng làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly.

 Đồng chí đại tá Nguyễn Văn Hải, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

trao giấy chứng nhận cho các công dân hoàn thành thời gian cách ly

Tại buổi bàn giao, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hưng Yên đã trao quà động viên và giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cho các công dân. Đồng thời, yêu cầu họ tiếp tục tự cách ly 14 ngày tại gia đình theo quy định của Bộ Y tế.

Ngay sau khi bàn giao, trung đoàn 126 đã tổ chức phun thuốc khử trùng theo quy định và làm tốt công tác chuẩn bị bàn giao cho số công dân còn lại đang cách ly tại Trung đoàn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 76.250
      Online: 36