Ngày 26/8, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Lễ tốt nghiệp lớp đào tạo Sĩ quan dự bị khoá 9 năm 2021 cho 100 đồng chí là Hạ sĩ quan dự bị hạng 1 trong toàn tỉnh. Tới dự có Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Các đại biểu dự Lễ tốt nghiệp

Trong thời gian 3 tháng với 432 tiết học, Trung đoàn 126 đã vận dụng 3 quan điểm, 8 nguyên tắc, 6 mối kết hợp, coi trọng việc kết hợp giữa huấn luyện lý thuyết với thực hành, lý luận với thực tiễn, giữa học tập với rèn luyện kỷ luật. Các học viên đã nắm vững được những kiến thức cơ bản về trình độ lý luận chính trị, quân sự, pháp luật Nhà nước về lĩnh vực Quốc phòng, các kỹ năng chiến đấu cơ bản; chức trách, nhiệm vụ của người cán bộ chỉ huy trong quản lý, huấn luyện đơn vị dự bị động viên. Trung đoàn 126 đã phối hợp với Trường Quân sự Quân khu 3 tổ chức thi và cấp chứng nhận tốt nghiệp. Kết quả 100% đạt yêu cầu, trong đó gần 70% Khá, Giỏi, các học viên đều được Bộ Quốc phòng phong quân hàm sỹ quan dự bị cấp Thiếu úy.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên

Đây là lớp sĩ quan dự bị được đào tạo bằng nguồn ngân sách địa phương, kịp thời bổ sung nguồn sĩ quan dự bị cho các đơn vị dự bị động viên của tỉnh, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập và sẵn sàng chiến đấu, xây dựng lực lượng dự bị động viên của tỉnh ngày càng vững mạnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 76.900
      Online: 99