Ngày 23/9, Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Lễ tốt nghiệp lớp đào tạo Sỹ quan dự bị khoá 10 năm 2022. Tới dự có đồng chí Đại tá Vũ Trọng Thoan, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo Trường Quân sự Quân khu 3.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và Ban giám hiệu Trường QSQK 3

 trao giấy khen bằng tốt nghiệp cho học viên

Trong thời gian 3 tháng 100 đồng chí là Hạ sĩ quan dự bị hạng 1 được học tập với 440 tiết học, gồm những kiến thức cơ bản về trình độ lý luận chính trị, quân sự pháp luật Nhà nước về lĩnh vực Quốc phòng, các kỹ năng chiến đấu cơ bản; chức trách, nhiệm vụ của người cán bộ chỉ huy trong quản lý, huấn luyện đơn vị dự bị động viên. Trong quá trình đạo tạo Trung đoàn 126 phối hợp với Trường Quân sự Quân khu 3 tổ chức đào tạo và cấp bằng tốt nghiệp cho học viên. Quá trình học tập các học viên đều tích cực học tập rèn luyện, ý thức trách nhiệm cao.

Kết quả thi tốt nghiệp 100% đạt yêu cầu, trong đó có gần 80% Khá, Giỏi. Các học viên sau khi tốt nghiệp được Bộ Quốc phòng phong quân hàm Thiếu úy sỹ quan dự bị, đây là nguồn để bổ sung cán bộ quản lý chỉ huy lực lượng dự bị động viên, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 77.022
      Online: 167