Chiều 17/5, đại diện cán bộ, học viên cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương xã Lệ Xá, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên đã đến thăm và tặng quà gia đình học viên Đỗ Đức An đang đào tạo sĩ quan dự bị tại Trung đoàn 126, Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên.

Đồng chí Nguyễn Xuân Điều, Phó Trung đoàn trưởng, Tham mưu trưởng

 và đại diện cán bộ, học viên tặng quà gia đình

Đồng chí Đỗ Đức An là con một, có bố là bệnh binh đã mất năm 2022 do bệnh nặng. Mặc dù hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần trách nhiệm của người thanh niên và phát huy truyền thống gia đình, tháng 9 năm 2014 đồng chí đã xung phong thực hiện nghĩa vụ quân sự, đến tháng 7 năm 2016 xuất ngũ trở về địa phương, đồng chí tiếp tục tham gia các hoạt động của địa phương. Năm 2023, được biết tỉnh có mở lớp đào tạo sĩ quan dự bị cho hạ sĩ quan xuất ngũ, đồng chí tiếp tục xung phong đi học. Quá trình học tập, huấn luyện và trong các hoạt động của đơn vị, đồng chí luôn nhiệt tình, trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thăm, tặng quà gia đình, đoàn cán bộ, học viên của Trung Đoàn đã ân cần hỏi thăm, chia sẻ khó khăn, động viên gia đình gương mẫu trong mọi hoạt động, vươn lên trong cuộc sống. Đoàn đã tặng gia đình 01 chiếc tivi và một phần quà trị giá 6 triệu đồng. Đồng thời mong muốn cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ gia đình.

Đây là việc làm ý nghĩa nhằm chia sẻ những khó khăn với gia đình học viên đang học tập tai Trung đoàn, thể hiện sự quan tâm, tấm lòng, tình cảm “tương thân, tương ái” với đời sống của học viên có hoàn cảnh khó khăn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 77.174
      Online: 35