Sáng ngày 14.01, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Văn Giang phối hợp với Ban CHQS huyện và Công an huyện tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đối với đoàn viên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân năm 2019.

Dự buổi lễ có đồng chí Khương Minh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện; các đồng chí là lãnh đạo các ban xây dựng đảng Huyện ủy.

Toàn cảnh lớp khai giảng

 

Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 14/1 - 18/1/2019 với hơn 90 học viên là những đoàn viên, thanh niên ưu tú chuẩn bị sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2019. Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được học tập 5 Chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương và 1 chuyên đề bổ trợ: Khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015. Kết thúc khóa học, các học viên làm bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập và được cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng kết nạp Đảng. Đây là cơ sở để những thanh niên ưu tú tiếp tục rèn luyện về phẩm chất đạo đức, năng lực, cống hiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Thượng tá Đỗ Ngọc Long - Chính trị viên Ban CHQS huyện nhấn mạnh: Lớp bồi dưỡng lần này quy tụ những đồng chí có đầy đủ điều kiện về năng lực, sức khỏe, có tinh thần phấn đấu đứng trong hàng ngũ của Đảng và phát triển Đảng trong quân đội, đồng thời là nguồn đảng viên trẻ cho đảng bộ huyện nhà khi các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương. Thay mặt Đảng ủy - Ban CHQS huyện, đồng chí Đỗ Ngọc Long nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần hăng hái, sẵn sàng lên đường nhập ngũ của các đồng chí đoàn viên, thanh niên của huyện nhà nói chung và tinh thần phấn đấu vào Đảng của hơn 90 đồng chí tham dự lớp học nói riêng. Đồng chí tin tưởng rằng, sau khi hoàn thành lớp học, trong môi trường mới các đồng chí sẽ sáng tỏ trong nhận thức chính trị, nhận thức về Đảng, tiếp tục phấn đấu tốt hơn, cùng với việc rèn luyện nghiêm túc và kỷ cương trong môi trường quân đội sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 80.854
      Online: 194