Chiều 28.3, tại Ban CHQS huyện Văn Giang, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) năm 2018, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019. Dự, chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Vân - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh huyện.

Toàn cảnh Hội nghị

 

Năm 2018, chất lượng hoạt động của Hội đồng GDQP&AN huyện ngày càng được nâng lên góp phần nâng cao vai trò trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhận thức của người dân về nhiệm vụ QP&AN góp phần xây dựng nền quốc phòng  toàn dân vững chắc. Trong năm 2018 Hội đồng GDQP&AN huyện đã phối hợp với 1 trường cao đẳng và 3 trường THPT trên địa bàn tổ chức lồng ghép các buổi học ngoại khóa với tổ chức GDQP cho gần 4000 em học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó Hội đồng GDQP&AN huyện đã phối hợp với Hội đồng GDQP tỉnh, trường QS Quân khu 3, trường quân sự tỉnh  bồi dưỡng kiến thức QPAN cho gần 20 đồng chí. Tham mưu cho Hội đồng GDQP huyện mở lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN cho đối tượng 4 với gần 80 Đ/c kết quả 100% đạt khá...

 Tại hội nghị các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận đưa ra một số kiến nghị đề xuất bổ sung vào phương hướng hoạt động năm 2019 của Hội đồng GDQP & AN huyện; chủ động phối hợp với Hội đồng GDQP&AN tỉnh tổ chức bồi dưỡng QPAN cho các Đồng chí thuộc đối tượng 2 và đối tượng 3; tiếp tục rà soát, xây dựng kế hoạch tổ chức lớp dồi dưỡng kiến thức QPAN cho đối tượng 4 do huyện quản lý...

Đồng chí Nguyễn Văn Vân - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng và anh ninh huyện

phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Vân - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng và anh ninh huyện biểu dương những thành tích các ngành, địa phương đã đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh các cấp rà soát, phân loại, thống kê các đối tượng bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh và cử cán bộ tham gia bồi dưỡng theo triệu tập của các cấp; xây dựng kế hoạch tổ chức mở lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng theo đúng quy định; các thành viên hội đồng tích cực, chủ động phát huy tinh thần, trách nhiệm, bám sát địa bàn, làm tốt công tác tham mưu, đề xuất cho cấp ủy, chính quyền tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác Giáo dục quốc phòng, an ninh; tổ chức tập huấn cho đội ngũ giáo viên, báo cáo viên, tuyên truyền viên; đổi mới nội dung, phương pháp tuyên truyền, phổ biến kiến thức GDQP&AN cho toàn dân với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng sát với tình hình thực tế của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Văn Vân - Chủ tịch Hội đồng GDQP&AN huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân

có thành tích tiêu biểu năm 2018

 

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện trao Giấy khen cho 04 tập thể, 04 cá nhân vì đã có thành tích tiêu biểu trong công tác GDQP&AN năm 2018.

                                                                              


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin đã đăng
    Tin liên quan

       Bình luận


      Mã xác thực không đúng.
        /portal
         Liên kết website
         Bình chọn
        Thống kê: 80.808
        Online: 54