Ngày 10/6, Ban CHQS huyện Văn Giang tổ chức khai mạc Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2020. Tham dự hội thi gồm 18 thí sinh là cán bộ chính trị của cơ quan và các đồng chí Chính trị viên (Chính trị viên phó) các xã, thị trấn.

Toàn cảnh hội thi

Các thí sinh tham gia ở các nội dung: Thi nhận thức bằng hình thức trắc nghiệm; soạn giáo án bằng trình chiếu PowerPoint đối với cán bộ Ban CHQS huyện; thực hành giảng bài. Với sự điều hành của Ban tổ chức, chấm thi công bằng, chính xác, khách quan của Ban giám khảo, đặc biệt là sự cố gắng cao của các thí sinh Hội thi đã thành công tốt đẹp.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Quyết Chí, Chính trị viên Ban CHQS huyện

Trao giấy chứng nhận cán bộ giảng dạy chính trị giỏi cho các thí sinh

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao một giải Nhất, một giải Nhì, hai giải Ba cho các thí sinh đạt kết quả cao trong Hội thi. Ngay sau khi kết thúc Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi, Đảng ủy, Ban CHQS huyện đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác giáo dục chính trị trong LLVT huyện.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí trung tá Nguyễn Quyết Chí, Chính trị viên Ban CHQS huyện đã đánh giá trong thời gian qua Đảng ủy, Ban CHQS huyện, Ban CHQS các xã, thị trấn đã tiến hành tốt công tác giáo dục chính trị, xây dựng cho cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đồng chí Chính trị viên Ban CHQS huyện yêu cầu trong thời gian tới cấp ủy, chỉ huy các cấp cần tiếp tục thực hiện tốt các nội dung của Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”, trong đó cần phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy; thực hiện tốt việc bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ trực tiếp làm công tác giảng dạy chính trị; không ngừng đổi mới nội dung, hình thức giáo dục chính trị, kịp thời cập nhật những nội dung mới, gắn với nhiệm vụ chính trị của đơn vị, địa phương, đảm bảo tốt cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giáo dục chính trị. Mỗi cán bộ, chiến sĩ cần xác định rõ công tác giáo dục chính trị là một trong những nội dung quan trọng góp phần xây dựng LLVT huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 80.517
      Online: 39