Ngày 17/7, đồng chí Nguyễn Đăng Khoa, Phó chủ tịch hội Cựu chiến binh tỉnh đại diện Ban chỉ đạo điều hành chương trình phối hợp hành động giữa Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh với các tổ chức chính trị xã hội và tổ chức xã hội nhân đạo tỉnh đã đến thăm tặng quà các gia đình chiến sĩ đang tại ngũ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Văn Giang. Cùng đi với đoàn có đồng chí thượng tá Nguyễn Quyết Chí, Chính trị viên Ban chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo hội CCB huyện và lãnh đạo các xã Long Hưng, Cửu Cao và Liên Nghĩa.

Đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình quân nhân Nguyễn Quốc Sơn,

 xã Long Hưng

Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình chiến sĩ Nguyễn Quốc Sơn - thôn Ngọc Bộ, xã Long Hưng, gia đình chiến sĩ Lê Thanh Hà - thôn Nguyễn, xã Cửu Cao, gia đình chiến sĩ Nguyễn Bình Minh - thôn Quán Trạch, xã Liên Nghĩa.

Đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình quân nhân Lê Thanh Hà

xã Cửu Cao

Đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình quân nhân Nguyễn Bình Minh,

 xã Liên Nghĩa

Tại những nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình quân nhân, chiến sĩ vượt qua khó khăn, tiếp tục là hậu phương vững chắc. Đại diện các gia đình cảm ơn sự quan tâm và bày tỏ sự biết ơn những tình cảm của các đồng chí trong đoàn đã quan tâm, động viên đến các gia đình trong lúc khó khăn và quyết tâm phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục động viên các chiến sĩ yên tâm học tập và công tác tại các đơn vị.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 80.102
      Online: 27