Vừa qua, Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện tổ chức sinh nhật đồng đội cho cán bộ, nhân viên cơ quan, nhằm tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong cơ quan, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, bồi dưỡng phẩm chất, nhân cách, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, nhân viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, chỉ huy đối với cán bộ, nhân viên; tạo sự đoàn kết, gắn bó trong cơ quan, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan vững mạnh toàn diện.

Thượng tá Nguyễn Chí Nguyện - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện

Tặng hoa  chúc mừng các đồng chí sinh nhật tháng 7

Tổ chức sinh nhật là một ngày lễ có ý nghĩa đặc biệt của mỗi người, để ghi nhớ ngày chào đời của mình, vào ngày ấy mọi người thân trong gia đình và bạn bè đến chúc mừng sức khoẻ và những điều tốt đẹp. Nhưng với những người khoác trên mình màu xanh áo lính, lấy nghề binh làm nghiệp. Trong buổi sinh nhật đồng đội mọi người được cùng nhau sẻ chia những tình cảm ấm áp, tràn đầy niềm vui, niềm lạc quan của những người lính.

Thượng tá Nguyễn Văn Chung, Chính trị viên Ban CHQS huyện

Tặng hoa chúc mừng các đồng chí sinh nhật tháng 8

Tại buổi sinh nhật, đại diện chỉ huy đơn vị đã tặng hoa và quà, phát biểu chúc mừng và căn dặn, giao nhiệm vụ các đồng chí sinh nhật trong tháng phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. Đại diện các đồng chí được tổ chức sinh nhật đã phát biểu cảm tưởng của mình và cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, chỉ huy đơn vị và hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Thông qua các buổi tổ chức sinh nhật đồng đội góp phần xây dựng khối đoàn kết, gắn bó của cán bộ, nhân viên cơ quan trong thực hiện nhiệm vụ được giao./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.109
      Online: 77