Sáng ngày 23/6, huyện Văn Lâm tổ chức Khai mạc hội thao Trung đội dân quân cơ động năm 2022 cho các đơn vị Dân quân cơ động của 11 xã, thị trấn trong toàn huyện. Dự Lễ Khai mạc có Đồng chí Phạm Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Lâm.

Các phần thi tại hội thao

Tham gia hội thi lần này gồm hơn 102 vận động viên là các cán bộ, chiến sĩ thuộc 11 Trung đội Dân quân cơ động của 11 xã, thị trấn trong toàn huyện. Trong thời gian 01 ngày các Đội tuyển sẽ trải qua phần thi: Phần thi thực hành đối với Trung đội Dân quân sẽ tha cơ bản. Đối với cán bộ Trung đội trưởng, Tiểu đội trưởng sẽ thi các nội dung về chỉ huy Trung đội, Tiểu đội thực hành xử trí tình huống bảo vệ trụ sở Uỷ ban nhân dân xã, thị trấn;  Bắn súng Tiểu liên AK bài 1. Riêng các chiến sĩ Dân quân cơ động ngoài thi bắn súng Tiểu liên AK sẽ thi các nội dung về 3 môn quân sự phối hợp; Ném lựu đạn xa trúng hướng; Chạy vũ trang 3000m đối với Nam và 1.500m đối với Vận động viên nữ.

Hội thao là dịp nhằm kiểm tra, đánh giá thực chất công tác xây dựng lực lượng, huấn luyện, rèn luyện thể lực; những kiến thức, khả năng xử lý các tình huống sẵn sàng chiến đấu vào thực tiễn hoạt động của địa phương, cơ sở; đồng thời đánh giá kết quả công tác tổ chức xây dựng lực lượng, huấn luyện, trực sẵn sàng chiến đấu ở các địa phương trong huyện.

Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đoàn và các cá nhân

có thành tích cao tại hội thao

Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đoàn và các cá nhân có thành tích cao tại hội thao. Đồng thời lựa chọn ra những đơn vị, cá nhân xuất sắc để tham gia hội thi Dân quân cấp tỉnh trong thời gian tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.759
      Online: 21