Trong 2 ngày 11 và 12/3), Ban CHQS huyện Yên Mỹ tổ chức luyện tập chuyển trạng thái SSCĐ năm 2021. Về dự và chỉ đạo có đồng chí thượng tá Đỗ Hữu Tuấn, Phó TMT, Bộ CHQS tỉnh.

Theo đó, đơn vị đã chuẩn bị các văn kiện, tài liệu huấn luyện cho chỉ huy và các cơ quan đúng quy định; xác định khu căn cứ chiến đấu giả định; bảo đảm vật chất hậu cần, bảo đảm kỹ thuật trong luyện tập và thực hành chuyển trạng thái SSCĐ; tham gia tập luyện bảo đảm quân số. Qua 2 ngày tổ chức luyện tập, Ban CHQS huyện đã hoàn thành tốt nội dung luyện tập chuyển trạng thái SSCĐ, bao gồm: Lý luận chung về các trạng thái SSCĐ; hành động của chỉ huy và cơ quan trong chuyển trạng thái SSCĐ, trong hành,trú quân chiến đấu.

Thông qua luyện tập chuyển trạng thái SSCĐ góp phần nâng cao trình độ, năng lực, kinh nghiệm của người chỉ huy và khả năng cơ động, hiệp đồng tác chiến của các cơ quan, đơn vị. Qua đó, đơn vị khắc phục khâu yếu, mặt yếu, để rút ra bài học kinh nghiệm để tiếp tục chỉ đạo công tác huấn luyện, SSCĐ trong thời gian tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 74.474
      Online: 14