Trong 2 ngày 25 và 26 tháng 9, huyện Ân Thi đã tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2018. Dự và chỉ đạo diễn tập có đồng chí Nguyễn Minh Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh; đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Cuộc diễn tập gồm 3 giai đoạn và 6 vấn đề huấn luyện, quá trình diễn tập các vai tập đã bám sát nội dung, chương trình tập sát tình hình thực tiễn tại địa phương. Chủ động nghiên cứu và tham mưu, đánh giá đúng tình hình, nắm chắc được chức năng nhiệm vụ, đề xuất các chủ trương biện pháp sát thực tế, ngắn gọn và cụ thể, có nhiều sáng tạo và tính khả thi cao. Cuộc diễn tập lần này được chuẩn bị chu đáo nên trong diễn tập các tình huống đặt ra đã thể hiện được các nội dung cơ bản, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Quá trình thực binh đánh chiếm mục tiêu A2 và đánh địch đổ bộ đường không, các lực lượng đã thể hiện tương đối tốt về ý định chiến thuật, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ, hành động thống nhất, nhanh chóng và hiệu quả, kết hợp tốt giữa đấu tranh chính quyền với kiên quyết trấn áp các đối tượng chống phá cách mạng.

 

Thực hành đánh địch đổ bộ đường không

 

Thông qua cuộc diễn tập góp phần nâng cao nhận thức, năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp uỷ, chính quyền và sự tham mưu phối hợp của các ban, ngành đoàn thể, Công an và LLVT huyện. Đồng thời bổ sung, hoàn thiện các phương án, kế hoạch tác chiến; kết hợp tốt giữa phát triển kinh tế xã hội với củng cố quốc phòng an ninh, xây dựng khu vực phòng thủ huyện ngày càng vững chắc. 

Kết thúc cuộc diễn tập, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân, UBND huỵện Ân Thi tặng giấy khen cho 11 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập. 

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân

có thành tích cao trong diễn tập

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân 

có thành tích cao trong diễn tập


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 88.934
      Online: 123