Ngày 30.12.2019, Ban CHQS huyên Ân Thi tổ chức Đại hội Quân nhân nhiệm kỳ 2020-2022.

Các đại biểu dự đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội đồng quân nhân Ban CHQS huyện đã tổ chức học tập và quán triệt đầy đủ, kịp thời đến cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đơn vị nắm được những nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng quân nhân cũng như các nội dung biện pháp thực hiện dân chủ. Việc thực hiện dân chủ của Hội đồng quân nhân trên 3 lĩnh vực, đó là: Về quân sự và chuyên môn; về chính trị; về kinh tế - đời sống; định kỳ tổ chức lấy ý kiến đóng góp, phê bình về sự lãnh đạo của Chi bộ, Đảng ủy và công tác quản lý, điều hành của chỉ huy, phẩm chất, đạo đức, lối sống của cán bộ đảng viên, qua đó kịp thời phát hiện báo cáo với Đảng ủy, chỉ huy đơn vị những hành vi và biểu hiện tư tưởng sai lệch của cán bộ, đảng viên để có biện pháp uốn nắn, khắc phục. Hội đồng quân nhân Ban CHQS huyện cũng thực hiện tốt việc dân chủ về kinh tế, đời sống, do đó công tác quản lý tài chính, cơ sở vật chất của cơ quan đảm bảo chặt chẽ; việc sử dụng chi tiêu đúng mục đích, không có hiện tượng lãng phí, chi sai nguyên tắc và thâm hụt xảy ra.

Các đại biểu chụp ảnh trước thềm đại hội

Trong nhiệm kỳ 2019 - 2021, Hội đồng quân nhân Ban CHQS huyện xác định, tiếp tục quan tâm thực hiện tốt chế độ sinh hoạt, phát huy dân chủ, nắm chắc tâm tư, nguyện vọng của mọi quân nhân. Quán triệt đầy đủ, kịp thời các kế hoạch, chỉ thị, mệnh lệnh và hướng dẫn của cấp trên về nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện nền nếp chính quy, duy trì kỷ luật. Nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình trong mỗi cá nhân; phát huy dân chủ, xây dựng mối đoàn kết nhất trí cao, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

 Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ 2020-2022

Đại hội cũng đã bầu ra Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ 2020-2022 gồm 03 đồng chí, Đồng chí Trung tá Hoàng Văn Bình, Chính trị viên phó Ban CHQS huyện được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quân nhân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 88.875
      Online: 5