Ngày 6/6, Ban CHQS huyện Ân Thi đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật giao thông đường bộ, lái xe mô tô giỏi, an toàn năm 2022”.

Toàn cảnh khai mạc hội thi

Thí sinh tham gia phần thi thực hành

Tham gia hội thi, các thí sinh phải trải qua 2 phần thi bắt buộc lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết bằng hình thức trắc nghiệm, các thí sinh phải trả lời 15 câu hỏi trong thời gian 15 phút nhận thức về Luật giao thông đường bộ Việt Nam năm 2008 và một số nghị quyết, chỉ thị, nghị định của Đảng, Nhà nước, quân đội có liên quan đến nội dung trật tự và an toàn giao thông. Phần thi thực hành điều khiển xe mô tô liên hoàn trong hình hạn chế kích thước gồm Hình số 8; Hình số 3; Hình có hạn chế chiều ngang, chiều cao và Hình tránh chướng ngại vật.

Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể và cá nhân

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải Nhất thuộc về Ban CHQS huyện, giải Nhì Ban CHQS xã Tân Phúc, giải 3 Ban CHQS xã Hạ lễ, và 2 giải cá nhân

Thông qua hội thi, đã đánh giá tinh thần thái độ nghiêm túc của cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện trong việc nắm và thực hiện các quy định về Luật giao thông đường bộ và kỹ năng điều khiển phương tiện trong quá trình bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.113
      Online: 275