Ngày 24/3, tại Ban CHQS huyện Ân Thi đã diễn ra Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị trong LLVT huyện. Đồng chí thượng tá Đinh Hồng Phong, Ủy viên BTV huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện dự và chỉ đạo Hội thi.

Các thí sinh tham phần thi

Tham gia hội thi lần này, có 28 thí sinh là các đồng chí trợ lý của cơ quan và các đồng chí là Chính trị viên Phó của 21 xã, thị trấn trong toàn huyện. Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 4 phần thi gồm: Chuẩn bị giáo án bài giảng; Thi nhận thức (bằng hình thức thi trắc nghiệm); Viết bài chính luận và thực hành giảng bài. Các thí sinh đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực chuẩn bị về mọi mặt hoàn thành tốt các nội dung theo kế hoạch đề ra, nhiều đồng chí đã thể hiện tốt kỹ năng trong chuẩn bị và lên lớp một bài giảng chính trị có kết hợp phương pháp trình chiếu lên đã tăng khả năng truyền thụ kiến thức phù hợp với xu thế đổi mới công tác giáo dục hiện nay.

Thông qua hội thi, là dịp để cho các đồng chí cán bộ cơ sở trau dồi nghiệp vụ, học hỏi kinh nghiệm và rèn luyện nâng cao kỹ năng truyền thụ kiến thức góp phần nâng cao chất lượng tổng hợp công tác huấn luyện, SSCĐ cho các LLVT huyện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ban tổ chức trao các giải Nhất, giải Nhì và giải Ba

 cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi. Đồng thời lựa chọn 3 đồng chí chuẩn bị tham gia Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị cấp Bộ CHQS tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.231
      Online: 187