Sáng ngày 18.4, Chi bộ Quân sự thuộc Đảng bộ xã Tân Dân đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019-2021. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Cường, Đảng ủy viên Đảng ủy Quân sự huyện, Chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm chính trị Ban CHQS huyện.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Cường - Chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm chính trị

Ban CHQS huyện tặng hoa chúc mừng đại hội

 

Đại hội đã tổ chức kiểm điểm đánh giá kết quả lãnh đạo của nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Các ý kiến của Đại hội nêu bật những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua: Tình hình địa bàn ổn định; công tác huấn luyện dân quân tự vệ và lực lượng dự bị động viên đã có nhiều chuyển biến tích cực... Đại hội cũng chỉ rõ những mặt hạn chế, khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua như: Chất lượng trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ có năm còn thấp, quân số tham gia huấn luyện chưa cao...

Đại hội đã bầu Ban chấp hành chi bộ khóa mới gồm: Đồng chí Hoàng Văn Dũng - Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã và đồng chí Nguyễn Văn Nguyên - Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã, trong đó đồng chí Hoàng Văn Dũng được Đại hội bầu giữ chức Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2019 - 2021.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 72.539
      Online: 27