Ngày 01/02, tại Trường THPT Khoái Châu, huyện Khoái Châu tổ chức giao lưu thanh niên với chủ đề “Thanh niên huyện Khoái Châu với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”. Dự buổi giao lưu có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hải, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Sơn, TUV, Bí thư huyện ủy; đồng chí Phạm Xuân Thắng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội đồng NVQS huyện.

Các đại biểu tham gia giao lưu

Tại buổi giao lưu, các đại biểu cùng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, tình đoàn kết quân dân, người chiến sĩ… Đồng thời, được thông tin tình hình về kết quả công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023; công tác chuẩn bị cho ngày hội giao quân. Đồng thời, các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự được trao đổi, giao lưu với đại biểu cựu chiến binh và quân nhân đi trước về truyền thống cách mạng của dân tộc, quê hương, truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện; đơn vị nhận quân… để hiểu rõ hơn về cuộc sống trong quân đội cũng như các chế độ chính sách dành cho thanh niên trong thời kỳ tại ngũ và sau khi xuất ngũ.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, nhằm tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên thanh niên về truyền thống tốt đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ và những đóng góp của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo UBND huyện Khoái Châu tặng giấy khen

 cho thanh niên tiêu biểu nhập ngũ năm 2023

Nhân dịp này, UBND huyện Khoái Châu đã tặng giấy khen cho 45 thanh niên tiêu biểu, tình nguyện trong nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tặng quà cho các thanh niên trúng tuyển NVQS 25 xã, thị trấn năm 2023.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 71.587
      Online: 39