Ngày 16/3, Đảng ủy Quân sự huyện Khoái Châu tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương cho các đồng chí là cán bộ đảng viên trong Ban CHQS huyện. Đồng chí Thượng tá Bùi Đăng Chứ, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện, Chính trị viên Ban CHQS huyện chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị các đồng chí cán bộ, đảng viên trong LLVT huyện được quán triệt nội dung các Nghị quyết gồm: Nghị quyết số 1652 về lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo. Nghị quyết số 1656  lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo. Nghị quyết số 1659 nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo. Nghị quyết số 1657 đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Quân đội trong tình hình mới. Nghị quyết số 1658 công tác hậu cần quân đội đến năm 2030 và những năm tiếp theo. Nghị quyết số 1661 về lãnh đạo công tác tài chính Quân đội đến năm 2030.  Trên từng nội dung nghị quyết, các đồng chí báo cáo viên của Đảng ủy quân sự huyện đã nêu ý nghĩa, sự cần thiết của việc ban hành nghị quyết; Quán triệt đầy đủ quan điểm, mục tiêu, phương châm chỉ đạo và nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của từng nghị quyết, đồng thời liên hệ tình hình nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

Thông qua học tập, quán triệt nhằm nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng, những nội dung cốt lõi, vấn đề mới trong các Nghị quyết cho cán bộ, đảng viên trong LLVT huyện, đồng thời tạo sự thống nhất về nhận thức tư tưởng, ý chí và hành động; xây dựng bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong thực hiện Nghị quyết.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 72.083
      Online: 43