Sáng 29/7, Ban CHQS huyện Kim Động tổ chức tập huấn phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2020. Tham dự tập huấn gồm các đồng chí trong Đảng uỷ, chỉ huy, cán bộ, QNCN Ban CHQS huyện, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện, các đồng chí Chỉ huy trưởng, Chỉ huy phó Ban CHQS 17 xã, thị trấn.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn Ban Tổ chức đã đánh giá thực trạng hệ thống đê, kè, cống và một số kho, trạm trên địa bàn huyện, đồng thời hướng dẫn, triển khai cho các cơ quan, đơn vị trong huyện xây dựng kế hoạch phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn sát với tình hình thực tế của cơ quan đơn vị mình. Hướng dẫn, thống nhất phương pháp đeo trang bị cá nhân và cách lắp ghép vận hành sử dụng phương tiện và hướng dẫn xây dựng kế hoạch phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn cấp xã.

Thông qua tập huấn đã giúp các cơ quan, đơn vị trong huyện nắm chắc được thứ tự động tác trong sử dụng bè, mảng và các dụng cụ cứu hộ, cứu nạn, các động tác cứu người và tài sản, nâng cao kiến thức về công tác phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn. Qua đó làm cơ sở để các cơ quan, đơn vị quán triệt, xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2020 và những năm tiếp theo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.510
      Online: 35