Hiện nay, trước tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn huyện diễn biến phức tạp liên quan đến Bệnh viên đa khoa tỉnh, huyện Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, các công dân từ TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Nam trở về. Ban CHQS huyện Kim Động đã kịp thời triển khai các giải pháp tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện và các hội viên Hội phụ nữ huyện

chuẩn bị bữa ăn cho công dân cách ly

Ban CHQS huyện đã chủ động tham mưu kích hoạt 03 khu các ly tập trung của huyện, các điểm cách ly tập trung của cấp xã để tiếp nhận các công dân là F1 và công dân đi từ các vùng dịch về. Riêng các khu cách ly tập trung của huyện đã tiếp nhận gần 200 lượt công dân đến cách ly tập trung, do vậy, công tác phục vụ hậu cần bảo đảm an toàn về vệ sinh an toàn thực phẩm và các bữa ăn trong ngày cho công dân là cần thiết và cấp bách. Trước tình hình giá cả thực phẩm, rau củ quả tăng cao, không có phương tiện chuyên trở chuyên dụng, số công dân vào cách ly tập trung ngày càng tăng, nên công tác bảo đảm hết sức khó khăn. Thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện. Ban CHQS huyện đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện bảo đảm các bữa ăn cho người phục vụ và người được phục vụ tại các khu cách ly tập trung 1 cách tốt nhất, chất lượng, bảo đảm đủ dinh dưỡng, định lượng. Hằng ngày cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện và các hội viên Hội phụ nữ huyện, Hội phụ nữ các xã, thị trấn luân phiên nhau cùng cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện thực hiện các khâu sơ chế, chế biến, chia xuất sau đó vận chuyển đến các khu cách ly tập trung đúng thời gian.

Phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, quan trọng, xung kích đi đầu trong công tác phòng, chống dịch bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19. LLVT huyện Kim Động góp sức, đồng lòng, chung tay cùng các cấp các ngành và nhân dân địa phương quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.691
      Online: 27