Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 20/7, đồng chí Đại tá Đào Quang Kiền, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Kim Động.

Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 3, đồng chí Đại tá Đào Quang Kiền

 Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh

 trao sổ tiết kiệm cho gia đình thương binh trên địa bàn huyện Kim Động

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Đại tá Đào Quang kiền, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp, hy sinh to lớn mà các gia đình đã cống hiến cho nền độc lập của dân tộc. Nhân dịp này, Thừa ủy quyền của thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng gia đình ông Đặng Quang Thạo là thương binh ¾ ở thôn Đống Lương, xã Hiệp Cường sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng. Bộ CHQS tỉnh đã tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng và tặng quà con liệt sĩ đang công tác tại Ban CHQS huyện.

Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp 27/7 thể hiện truyền thống đạo lý "uống nước nhớ nguồn" cũng như tình cảm, tấm lòng tri ân của cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS huyện Kim Động đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 85.394
      Online: 40