Sáng ngày 01/02, tại Trường THPT Kim Động, huyện Kim Động tổ chức giao lưu “Thanh niên huyện Kim Động với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc” năm 2023. Dự buổi giao lưu có đồng chí Phạm Thái Sơn, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Văn Phúc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện.

Quang cảnh buổi giao lưu

Năm 2023, huyện Kim Động có 217 tân binh được giao cho 3 đơn vị thuộc Bộ quốc phòng và Bộ công an. Tại buổi giao lưu, các tân binh đã được nghe những kỷ niệm, những kinh nghiệm rèn luyện, phấn đấu trong môi trường quân đội của các cựu chiến binh và quân nhân đã xuất ngũ; được nghe đại diện chỉ huy đơn vị nhận quân và thành viên Hội đồng NVQS huyện chia sẻ một số thông tin về chế độ, chính sách đối với quân nhân tại ngũ cũng như sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Lãnh đạo huyện trao quà cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2023

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng giấy khen cho 34 thanh niên tình nguyện, thanh niên có trình độ đại học nhập ngũ và thanh niên hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023; tặng quà, hoa cho đại diện thanh niên tiêu biểu của 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 84.954
      Online: 33