Sáng ngày 24/10/2019, Ban chỉ đạo Vận động Hiến máu tình nguyện Thị xã phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Cán bộ Ban CHQS thị xã Mỹ Hào tham gia hiến máu

Ngày hội Hiến máu đã thu hút trên 300 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị xí nghiệp trên địa bàn Thị xã tham gia. Tại Ngày hội Hiến máu, các đồng chí sĩ quan, QNCN của Ban CHQS thị xã Mỹ Hào đã được các y, bác sĩ của Viện Huyết học truyền máu Trung ương khám sức khỏe, kiểm tra huyết áp, xét nghiệm nhanh và lấy máu, qua sàng lọc, Viện Huyết học truyền máu Trung ương đã tiếp nhận 219 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn. Toàn bộ số máu này được sử dụng để điều trị, cứu chữa cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và bổ sung vào nguồn máu dự phòng của Bệnh viện.

Đây là hành động mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của con người. Cũng là dịp để giáo dục về truyền thống tương thân tương ái, cứu người nhằm tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng xã hội nói chung và trong Quân đội nói riêng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin đã đăng
    Tin liên quan

       Bình luận


      Mã xác thực không đúng.
        /portal
         Liên kết website
         Bình chọn
        Thống kê: 82.247
        Online: 33