Ngày 24/8/2021 Ban chỉ đạo diễn tập của UBND thị xã Mỹ Hào đã tổ chức diễn tập Quốc phòng an ninh đối với Phòng Kinh tế và Phòng Tài nguyên - Môi trường. Dự và chỉ đạo cuộc diễn tập có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND thị xã.

Với đề mục “Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thị ủy, HĐND - UBND thị xã và Sở Công thương, Sở TN&MT, Sở NN&PTNT chuyển mọi hoạt động của Phòng Kinh tế, Phòng TN&MT của thị xã từ thời bình sang thời chiến; động viên tiềm lực ngành phục vụ cho nhu cầu chiến tranh”. Cuộc diễn tập gồm các nội dung như: Hội nghị triển khai kế hoạch di chuyển Phòng Kinh tế, Phòng TN&MT ra khu vực sơ tán; Hội nghị ra Nghị quyết lãnh đạo chuyển mọi hoạt động của ngành Kinh tế và ngành TN&MT từ thời bình sang thời chiến; tổ chức mọi công tác chuẩn bị và thực hành chiến đấu phòng thủ. Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực luyện tập. Cuộc diễn tập đã thành công tốt đẹp, hoàn thành đúng nội dung, chương trình bảo đảm thời gian theo kế hoạch và tuyệt đối an toàn về mọi mặt. Thông qua diễn tập đã nâng cao nhận thực, trình độ năng lực, trình độ tổ chức chỉ huy, hiệp đồng chiến đấu và khả năng chiến đấu của Phòng Kinh tế, Phòng TN&MT thị xã. Qua đó góp phần nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng cũng như ý thức quốc phòng, an ninh cho cán bộ, nhân viên các phòng, ngành trong toàn thị xã.

Kết thúc diễn tập Ủy ban Nhân dân thị xã đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong diễn tập.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 84.049
      Online: 33