Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2018). Ngày 09.10, tại hội trường Bộ CHQS tỉnh, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức hội thi cán bộ kiểm tra giỏi tỉnh Hưng Yên năm 2018.

Tới dự hội thi có đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trưởng các đoàn tham gia thi và các thí sinh tham gia dự thi.

Tiết mục văn nghệ trong phần thi chào hỏi

 

14 đội được lựa chọn từ các đơn vị trong tỉnh tham gia thi với các nội dung: Chào hỏi, trả lời câu hỏi trắc nghiệm, xử lý tình huống và thuyết trình. Hầu hết các đội thi đã có sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo thể hiện qua những phần thi chất lượng, hấp dẫn. Phần thi chào hỏi, các đội đã trình bày các tiết mục như hát, múa, thơ ca, hò vè để giới thiệu thành phần đội thi gây được ấn tượng với khán giả và ban giám khảo. Phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm và xử lý tình huống cũng được các đội chuẩn bị tốt, thể hiện nhiều hiểu biết về công tác kiểm tra, giám sát trong tổ chức cơ sở Đảng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao giấy khen của UBKT Tỉnh ủy

cho thí sinh Đào Văn Tuấn đoạt giải nhất tại hội thi

 

Hội thi là dịp để tuyên truyền cho các cán bộ, đảng viên về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng. Đồng thời cũng là dịp để những người làm công tác kiểm tra giao lưu, học hỏi, nâng cao hiểu biết về nghiệp vụ của công tác kiểm tra, giám sát Đảng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa các thí sinh tham gia dự thi

 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đồng chí Thượng tá Đào Văn Tuấn - Ủy viên UBKT Đảng ủy Phòng Chính trị, Đảng bộ quân sự tỉnh; 2 giải Nhì, 03 giải Ba và 08 giải Khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao trong tham gia hội thi.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 785.106
      Online: 20