Ngày 22.5, tại hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh năm 2018. Tới dự có ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Các đại biểu dự liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng

 

Với chủ đề “Giai điệu Tổ quốc”, 14 đơn vị thuộc các Huyện đoàn, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn đã mang đến Liên hoan các bài hát, điệu múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước...

Những bài ca đi cùng năm tháng được thể hiện đầy cảm xúc giúp khán giả thêm trân trọng, tự hào về những chiến công, cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc... 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia liên hoan được các đơn vị chuẩn bị kỹ càng về thanh nhạc, phong cách trình bày, dàn dựng công phu, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Một tiết mục biểu diễn tại liên hoan

Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ toàn tỉnh nhân dịp Kỷ niệm 128 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên về lịch sử hào hùng của dân tộc, của quê hương đất nước trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, từ đó giúp các bạn trẻ phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, xung kích xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

 

Vũ Huế

Báo Hưng Yên


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 775.300
      Online: 11