Sáng ngày 15.01.2020, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị tiễn 33 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ trở về địa phương năm 2020. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Cùng dự có đồng chí đại tá Nguyễn Anh Lộc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; các đồng chí Thủ trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

Qua 2 năm học tập công tác tại Bộ CHQS tỉnh các quân nhân được giáo dục, đào tạo, rèn luyện vững vàng lập trường tư tưởng chính trị, có phẩm chất đạo đức cách mạng đồng thời được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, quân sự, quốc phòng phục vụ cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ Tổ Quốc, được Bộ CHQS tỉnh xét cho xuất ngũ trở về địa phương theo quy định. Trước khi xuất ngũ, những quân nhân đã được các đơn vị giải quyết đầy đủ các chính sách như: trợ cấp tiền xuất ngũ, cấp thẻ học nghề và được Bộ CHQS tỉnh tổ chức phương tiện đưa tiễn về tận địa phương.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí đại tá Nguyễn Chí Công, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Đã biểu dương những nỗ lực phấn đấu và đóng góp của 33 chiến sĩ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua, đồng chí mong rằng khi xuất ngũ về địa phương các đồng chí sẽ tiếp tục đăng ký vào ngạch dự bị động viên, cố gắng xung kích đi đầu trong các hoạt động, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế địa phương, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí ĐạiNguyễn Chí Công, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

Trao quyết định xuất ngũ cho các quân nhân

Đồng chí đại tá Nguyễn Anh Lộc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quà cho các quân nhân xuất ngũ

Cũng nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao quyết định xuất ngũ và tặng quà cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 785.010
      Online: 13