Trong các ngày 16 và 18/6, Phòng Tham Mưu; Phòng Chính Trị và Phòng Hậu Cần, Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội thi lái xe mô tô giỏi, an toàn cấp cơ sở năm 2020. Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí đại tá Nguyễn Văn Hải, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Phần thi thực hành lái xe trong sa hình của các thí sinh Phòng Tham mưu

Tham gia hội thi gồm các đồng chí là cán bộ, nhân viên của các phòng. Tại Hội thi, các thí sinh phải trải qua 02 phần thi gồm  thi lý thuyết và thực hành lái xe trong sa hình: Phần thi lý thuyết, các thí sinh phải trả lời các câu hỏi trắc nghiệm với các nội dung tìm hiểu về luật giao thông đường bộ Việt Nam, hệ thống báo hiệu đường bộ Việt Nam, xử lý tình huống giao thông; Phần thi thực hành kỹ năng điều khiển mô tô trong hình hạn chế kích thước.

Ban tổ chức hội thi trao các giải Nhất, Nhì, Ba

cho các thí sinh có thành xuất sắc tại hội thi

Kết thúc hội thi 100% các thí sinh đều đạt khá, giỏi. Ban tổ chức các Phòng đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh có thành xuất sắc tại hội thi.

Thông qua hội thi này, nhằm nâng cao trình độ thực hành lái xe mô tô và nhận thức về Luật giao thông đường bộ Việt Nam; các văn bản của Chính phủ, Quân khu, của tỉnh về công tác đảm bảo ATGT cho toàn thể cán bộ, nhân viên trong LLVT tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 783.738
      Online: 478