Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19 lây lan trong cộng đồng của tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Ninh và Thủ đô Hà Nội… thời gian qua các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã tích cực chủ động với những biện pháp hiệu quả, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Công tác kiểm tra thân nhiệt cho nhân dân của lực lượng vũ trang tại chốt kiểm dịch huyện Ân Thi

Ngay sau khi có chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân khu và của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của tỉnh, Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố phối hợp Trung tâm y tế tổ chức chuẩn bị cơ sở vật chất, tổ chức cách ly 123 công dân F1 có tiếp xúc với các công dân từ các ổ dịch trong nước…Các địa phương đã tổ chức lập chốt kiểm dịch, tiến hành đo thân nhiệt, khai báo y tế và lịch trình di chuyển của người dân, công nhân, người lao động khi vào địa bàn.

Quân y cơ quan Bộ CHQS tỉnh đo thân nhiệt cho quân nhân khi ra vào cổng

Các cơ quan, đơn vị cũng đã thực hiện nghiêm việc đo thân nhiệt, sát khuẩn đối với người và phương tiện quân nhân, công dân liên hệ công tác. Bên cạnh đó, lực lượng thường trực, lực lượng DQTV, DBĐV phối hợp với các lực lượng làm tốt công tác tuyên truyền cho người dân, công nhân và người lao động không chủ quan, lơ là, chấp hành tốt phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, chủ động khai báo y tế, giữ khoảng cách khi tiếp xúc.

Quân y cơ quan Bộ CHQS tỉnh đo thân nhiệt đối với người trên phương tiện ra vào cổng

Bằng các biện pháp tích cực, hiệu quả LLVT tỉnh quyết tâm chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, không để dịch bệnh lây lan và xâm nhập vào môi trường Quân đội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.417
      Online: 30