Ngày 12/10, các cụm thi đua trong LLVT tỉnh đã tổ chức giao ban công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2022.

Quang cảnh hội giao ban thi đua cụm tại cụm thi đua số 3

Thời gian qua, thực hiện công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng, các cụm thi đua trong lực lượng vũ trang đã quán triệt, triển khai nội dung phong trào thi đua quyết thắng gắn với phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của địa phương, tạo thành sức mạnh tổng hợp, góp phần hoàn thành thắng lợi công tác QS, QPĐP. Trong đó làm tốt việc duy trì công tác trực SSCĐ; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục phổ biến pháp luật cho cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh. Tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương giao 1.800 tân binh cho các đơn vị. Tổ chức huấn luyện cho các đối tượng, kết hợp làm công tác dân vận đảm bảo đúng theo kế hoạch đề ra. Tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống LLVT tỉnh và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất.

Quang cảnh hội giao ban thi đua cụm tại cụm thi đua số 1

Tham mưu tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh và diễn tập KVPT huyện Văn Giang, Yên Mỹ. Tổ chức và tham gia Hội thi, Hội thao các cấp đạt kết quả cao; Thực hiện phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” hoàn thành với 18/18 công trình, quyên góp được gần 800 triệu đồng và xã hội hóa được trên 1 tỷ đồng. Duy trì, bảo đảm tốt công tác Hậu cần, Kỹ thuật cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của LLVT tỉnh.

Bàn giao đơn vị cụm trưởng cụm thi đua số 3

Tại hội nghị các cụm thi đua trong LLVT tỉnh đã chia sẻ những cách cách làm mới, mô hình hiệu quả, đồng thời thảo luận tìm biện pháp khắc phục hạn chế, đề ra phương hướng, biện pháp thực hiện phong trào thi đua quyết thắng thời gian tới và bình bầu suy tôn đơn vị dẫn đầu các cụm thi đua năm 2022.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 766.454
      Online: 9