Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức 02 đoàn kiểm công tác xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật và huấn luyện điều lệnh tại các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh.

Đoàn kiểm tra kết luận buổi kiểm tra tại các đơn vị

Qua kiểm tra, đoàn đánh giá cao công tác xây dựng nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, huấn luyện điều lệnh của các đơn vị. các cơ quan đơn vị đã thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật. Tổ chức quán triệt sâu kỹ các văn bản pháp luật của Nhà nước, điều lệnh Quân đội, Chỉ thị, hướng dẫn của các cấp. Cấp ủy, chỉ huy các cấp đã có nhiều biện pháp tích cực trong công tác quản lý bộ đội, duy trì nghiêm kỷ luật, chế độ nề nếp chính quy. Hệ thống sổ sách, văn kiện công tác Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật được thực hiện có nền nếp, đảm bảo đúng quy cách, khoa học. Kiểm tra nhận thức điều lệnh quản lý bộ đội, các văn bản xây dựng chính quy, điều lệnh đội ngũ nhìn chung cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đều nắm vững, thực hiện thuần thục yếu lĩnh động tác.

Các đoàn kiểm tra cũng đã chỉ ra những điểm còn tồn tại, đồng thời yêu cầu các đơn vị khắc phục, tổ chức thực hiện có hiệu quả. Qua đó góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 766.993
      Online: 63