Ngày 26/4, Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên tổ chức bế mạc Hội thi bắn súng quân dụng Quân đội và DQTV.

Lực lượng Dân quân tự vệ bắn súng AK bài 1 và bài 2

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh kiểm tra các bài bắn của lực lượng dân quân

Tham gia Hội thi lần này là các đồng chí lực lượng thường trực và lực lượng Dân quân tự vệ. Lực lượng thường trực bắn súng K54 và súng AK; lực lượng Dân quân tự vệ bắn súng AK bài 1 và bài 2. Theo đánh giá của Ban Tổ chức: Trong thời gian 2 ngày, các vận động viên tham gia Hội thi đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, bình tĩnh, tự tin thực hành đúng, đủ các nội dung. Thực hành đúng yếu lĩnh động tác, thực hiện đúng điều kiện của bài bắn.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giải cho các đồng chí có thành tích cao tại hội thi

Kết thúc Hội thi Bộ CHQS tỉnh đã trao giải Nhất đồng đội nam cho đoàn Ban CHQS huyện Văn Lâm; giải Nhất đồng đội nữ cho đoàn Ban CHQS huyện Ân Thi cùng 2 giải Nhì, 3 giải Ba và giải Nhất các nội dung tại hội thi.

Hội thi là dịp để đánh giá kết quả công tác huấn luyện và trình độ sử dụng vũ khí, trang bị, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và xây dựng LLVT tỉnh trong tình hình mới. Kết thúc Hội thi Bộ CHQS tỉnh lựa chọn, thành lập đội tuyển tham gia thi Hội thi bắn súng quân dụng Quân đội và DQTV cấp Quân khu thời gian tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 776.979
      Online: 2