Từ ngày 24 đến ngày 26/4, Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội thi công tác tuyên truyền, hướng nghiệp Tuyển sinh quân sự vào các học viện, trường Quân đội.

Các hoạt động tuyền truyền tại hội thi

Tham gia Hội thi lần này Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố thi các nội dung như: Biên soạn đề cương tuyên truyền, kỹ năng tuyên truyền và kiến thức nghiệp vụ tuyển sinh quân sự. Nội dung thực hành tuyên truyền, hướng nghiệp TSQS tại trường THPT trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức các đơn vị đã chuẩn bị chu đáo nội dung, hình thức, các đề cương bám sát kiến thức kiến thức, tiêu chuẩn của Cục Nhà trường, Ban Tuyến sinh quân sự các cấp. Đảm bảo được nội dung trọng tâm, chính xác, khoa học. Nhiều thí sinh thể hiện chất lượng tuyên truyền tốt, biểu cảm, dễ hiểu, sáng tạo, tư vấn, hướng nghiệp có tính định hướng, đã kết hợp với trình chiếu tạo ấn tượng trong tuyên truyền tuyển sinh. Cùng với nội dung tuyên truyền các đơn vị còn tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó, phối hợp dàn dựng các tiết mục văn nghệ tại buổi thực hành tuyên truyền. Kết hợp giữa tuyên truyền và hỏi đáp các thắc mắc về công tác tuyển sinh quân sự cho các học sinh THPT.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại Hội thi

Kết thúc Hội thi Bộ CHQS tỉnh đã trao giải Nhất cho Ban CHQS thị xã Mỹ Hào, giải Nhì Ban CHQS huyện Yên Mỹ và 3 giải Ba cho các đơn vị đạt thành tích cao tại Hội thi.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 776.984
      Online: 8