Sáng 02/5, Ban CHQS huyện Khoái Châu tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) huyện giai đoạn 2019 – 2024. Đây là đơn vị được Bộ CHQS tỉnh chọn làm trước để các đơn vị làm sau rút kinh nghiệm. Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dự và chỉ đạo.

Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy quân sự tỉnh

 Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

5 năm qua, phong trào Thi đua (PTTĐ) Quyết thắng của LLVT huyện Khoái Châu được triển khai đồng bộ, toàn diện, có nhiều đổi mới, đạt kết quả quan trọng; các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến xuất hiện ngày càng nhiều. Trong 5 năm, LLVT huyện đã phát động 6 PTTĐ, 26 đợt thi đua đột kích, cao điểm; chỉ đạo tổ chức lồng ghép thực hiện các đợt thi đua gắn với việc triển khai các nhiệm vụ trọng tâm như: Tập huấn, diễn tập, tuyển quân, hội thi, hội thao. Cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện đã tích cực cùng với các lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid 19, kịp thời khoanh vùng dập dịch không để dịch bệnh lây lan. Cùng với đó, LLVT huyện thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, thường xuyên quan tâm, tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân dịp lễ, tết. Trong 5 năm, LLVT huyện đã tổ chức chi trả trợ cấp một lần theo các quyết định số 142, 62,49 của Thủ tướng Chính phủ cho 107 đối tượng, ủng hộ xây dựng 03 nhà tình nghĩa với tổng số tiền 240 triệu đồng. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, chuyển quà cho cán bộ, chiến sĩ công tác tại đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1. Trong công tác dân vận, LLVT huyện đã thực hiện tốt PTTĐ “Dân vận khéo”, “Xây dựng đơn vị dân vận tốt”, thực hiện phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” đã tham gia 11 công trình phần việc. Tặng 30 chiếc xe đạp với trị giá 205 triệu đồng. Công tác bảo đảm Hậu cần, Kỹ thuật luôn được quan tâm chú trọng, đáp ứng tốt cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của LLVT huyện.

Với những thành tích và kết quả đạt được, nhiều năm liền, LLVT huyện Khoái Châu được Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, Bộ tư lệnh Quân khu, UBND tỉnh tặng Bằng khen, Cờ thi đua xuất sắc; 155 tập thể, 655 cá nhân tiêu biểu xuất sắc được các cấp khen thưởng.

Lãnh đạo huyện Khoái Châu tặng khen thưởng các tập thể và cá nhân điển hình

 tiên tiến trong PTTĐ Quyết thắng LLVT huyện Khoái Châu giai đoạn 2019 – 2024

Ban CHQS huyện tặng khen thưởng các tập thể và cá nhân điển hình

 tiên tiến trong PTTĐ Quyết thắng LLVT huyện Khoái Châu giai đoạn 2019 – 2024

Tại Đại hội, 7 tập thể và 15 cá nhân điển hình tiên tiến trong PTTĐ Quyết thắng LLVT huyện Khoái Châu giai đoạn 2019 – 2024 được UBND huyện, Ban CHQS huyện tuyên dương, khen thưởng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 838.171
      Online: 2