Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.

Sáng ngày 18.2, tại Trường THPT Nam Phù Cừ, huyện Phù Cừ đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019 với chủ đề “Thanh niên huyện Phù Cừ với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”.  

Các đại biểu dự buổi gặp mặt, giao lưu

 

Dự buổi giao lưu có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; Đồng chí Trần Duy Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo các ban, phòng, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương cùng 143 thanh niên ưu tú của huyện nhà chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Các tiết mục văn nghệ tạo không khí vui tươi, phấn khởi

 

Tại buổi giao lưu, các đại biểu và các tân binh đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi người lính. Đồng thời các tân binh còn được giao lưu, trò chuyện với các cựu chiến binh, cựu quân nhân và đại diện đơn vị nhận quân. 

Giao lưu...

... tọa đàm giữa tân binh và các đại biểu

 

Thông qua việc trao đổi, trò chuyện, các tân binh đã hiểu thêm về truyền thống cách mạng của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, truyền thống đấu tranh anh dũng của quê hương và truyền thống của đơn vị nhận quân cùng những kinh nghiệm bổ ích trong quân ngũ, giúp cho các tân binh thêm tự tin bước vào môi trường quân đội.

Lãnh đạo UBND huyện tặng giấy khen cho các tân binh

 

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND huyện đã tặng giấy khen, trao quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 130.109
      Online: 22