Ngày 23/3, Ban CHQS huyện Phù Cừ tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị trong LLVT huyện năm 2023. Tới dự, có đồng chí Thượng tá Vũ Minh Chính, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Thượng tá Trương Văn Huấn, Phó Bí thư ĐUQS huyện, Chính trị viên Ban CHQS huyện; đồng chí Trung tá Vũ Tuấn Anh, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện.

Quang cảnh hội thi

Tham gia hội thi có 19 thí sinh là các đồng chí cán bộ Ban CHQS huyện và Chính trị viên, Chính trị viên Phó Ban CHQS các xã, thị trấn, các đơn vị tự vệ trên địa bàn huyện. Nội dung hội thi gồm: Soạn bài giảng; thực hành giảng bài, kết hợp xử trí tình huống sư phạm trong quá trình giảng bài; nhận thức chung và viết một bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Quá trình thi các đồng chí thí sinh tham gia Hội thi đều chấp hành nghiêm các quy định, quy chế của Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi, bình tĩnh, tự tin. Nhiều đồng chí có kỹ năng giảng bài chính trị tốt, kết hợp thuần thục trong bài giảng với trình chiếu PowerPoit; có đầu tư nghiên cứu trong việc viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Ban tổ chức trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba

 cho các thí sinh có thành tích tiêu biểu trong hội thi

Bế mạc hội thi Ban CHQS huyện đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba cho các thí sinh có thành tích tiêu biểu trong tham gia hội thi cán bộ giảng dạy chính trị trong LLVT huyện năm 2023. Đồng thời lựa chọn những thí sinh có thành tích cao tham gia hội thi cấp Bộ CHQS tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 128.055
      Online: 38