Thực hiện Công văn số 3390/BCH-PTM, ngày 28/12/2018 của Phòng Tham mưu/Bộ CHQS tỉnh về việc đón, nhận quân nhân hoàn thành NVQS tại ngũ trở về địa phương.

Ngày 21.01, Ban CHQS huyện Tiên Lữ tổ chức hội nghị đón nhận quân nhân đã hoàn thành nhiệm vụ trong Quân đội trở về địa phương. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí: Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện.

Năm nay huyện Tiên Lữ đón nhận 116 quân nhân từ các đơn vị (Quân đoàn 2: 103đ/c; Hải Quân: 13đ/c); đây là những quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong Quân đội trở về địa phương; trong số đó có 09 quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện biểu dương ý thức, trách nhiệm đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của những người con ưu tú quê hương Tiên Lữ anh hùng, đã không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó; xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của cấp uỷ chính quyền, quê hương, gia đình và bè bạn. Đồng thời đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các đồng chí đã hoàn thành NVQS tiếp tục phát huy kết quả học tập, rèn luyện trong thời gian tại ngũ, hăng hái tham gia xây dựng lực lượng Dự bị động viên, Dân quân tự vệ; xây dựng Lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tích cực động viên thanh niên và người thân, nêu cao ý thức trách nhiệm của người công dân, hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc. Tham gia các hoạt động văn hoá xã hội, các đoàn thể chính trị xã hội, thực sự là những công dân mẫu mực, giữ vững thuần phong mỹ tục của quê hương Tiên Lữ. Cùng với đó đồng chí yêu cầu các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng quan tâm chăm lo hướng nghiệp, dạy nghề, giới thiệu việc làm để các đồng chí đã hoàn thành nhiệm vụ tại ngũ nhanh chóng ổn định cuộc sống.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 88.537
      Online: 50