Với mục đích tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, chiến sỹ LLVT và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn về quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của LLVT Quân khu trong 75 năm qua, qua đó, giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào về truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc, của Quân đội và truyền thống “Đoàn kết, chủ động, sáng tạo, hy sinh, chiến thắng” của LLVT Quân khu 3.

Sau khi có kế hoạch về Cuộc thi “Quân khu 3 - 75 năm đồng hành cùng dân tộc”, UBND huyện đã chỉ đạo Ban CHQS huyện xây dựng kế hoạch, thành lập Ban tổ chức, Ban giám khảo, thư ký Hội thi đúng, đủ thành phần. Đồng thời Ban CHQS huyện phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể huyện: Phòng GD&ĐT, Đoàn thanh niên, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh chủ động quán triệt, triển khai kế hoạch tham gia thi với số lượng và chất lượng cao nhất.

Qua hơn 2 tháng triển khai thực hiện Cuộc thi tìm hiểu Quân khu 3 – 75 năm đồng hành cùng dân tộc” Ban tổ chức đã nhận được 6.728 bài tham gia dự thi. Phần lớn các bài dự thi có chất lượng tốt, có sự đầu tư về thời gian, công sức, trí tuệ, có sự sáng tạo trong cách thể hiện. Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên, LLVT, hội viên, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện về lịch sử, truyền thống và những chiến công, thành tích của lực lượng vũ trang Quân khu 3; đồng thời, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào về truyền thống cách mạng của Đảng, dân tộc, quân đội, xây dựng ý thức, trách nhiệm, động cơ phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể và cá nhân tham gia cuộc thi

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba tập thể cho các đơn vị; Ban CHQS huyện; Trường THPT Tiên Lữ; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Nhân dân, cán bộ, LLVT và học sinh xã Dị Chế; trao giải Nhất cá nhân cho đồng chí Thượng úy CN Trần Thanh Nghị, Nhân viên Tham mưu, Ban CHQS huyện và trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 05 giải Khuyến khích cho các cá nhân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 89.959
      Online: 29