Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc, trong 02 ngày 25 và 26 tháng 01 năm 2022, đoàn công tác của Ban CHQS huyện do đồng chí Thiếu tá Hoàng Quang Khải – Chính trị viên phó, kiêm CNCT Ban CHQS huyện đã phối hợp cùng UBMTTQ Việt Nam, Phòng Lao động – Thương binh xã hội, Liên đoàn lao động huyện Tiên Lữ, tổ chức đi thăm, tặng quà của đồng chí Đại tướng Phan Văn Giang – UVBCT, Phó Bí thư QUTW, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hưng Yên, quà của Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên, quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện và quà của Ban CHQS huyện cho các gia đình chính sách, công nhân, người lao động, cán bộ quân đội nghỉ hưu mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1 và khu vực đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Gừng  năm nay 101 tuổi (Xã Ngô Quyền), Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Sự  năm nay 90 tuổi (xã Lệ Xá), gia đình bà Phạm Thị Xoa là vợ liệt sĩ (Xã Dị Chế), gia đình ông Bùi Ngọc Thất là bệnh binh 2/3 (Xã Đức Thắng), gia đình ông Nguyễn Mạnh Thắng, xã Hưng Đạo (là bố đẻ của đồng chí Nguyễn Hoàng Thái, công tác tại đồn biên phòng Sen Thượng, BĐBP tỉnh Điện Biên)….. Tại các gia đình đến thăm thay mặt đoàn cán bộ Ban CHQS huyện đồng chí Thiếu tá Hoàng Quang Khải – Chính trị viên phó, kiêm CNCT Ban CHQS huyện đã tặng quà và ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn… luôn mạnh khỏe, sống lâu, cùng cháu con đón tết cổ truyền của dân tộc sum vầy, đầm ấm, hạnh phúc.

Thiếu tá Hoàng Quang Khải - Chính trị viên phó Ban CHQS huyện trao quà Tết

tặng các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện

 

Thiếu tá Hoàng Quang Khải đã bày tỏ lòng biết ơn, sự hy sinh mất mát và  bày tỏ sự kính trọng trước những đóng góp, cống hiến của những gia đình chính sách, gia đình người có công để đất nước có được cuộc sống bình yên như ngày hôm nay. Đồng thời, động viên các gia đình chính sách, công nhân, người lao động... tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo, đồng chí hứa sẽ tiếp tục quán triệt giáo dục tuyên truyền cho cán bộ, nhân viên Ban CHQS và LLVT huyện tiếp tục noi theo truyền thống cách mạng của dân tộc để hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiếp bước sự nghiệp của các thế hệ đi trước. Đồng thời, động viên các gia đình chính sách, người lao động.... tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.313
      Online: 28