Ngày 16.01, Ban CHQS thành phố Hưng Yên tổ chức đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2021.

Trong đợt này, thành phố Hưng Yên tiếp nhận các đồng chí là hạ sỹ quan, binh sỹ  từ các đơn vị của Bộ quốc phòng và Quân khu 3 hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Qúa trình tại ngũ, các quân nhân được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị; kỹ, chiến thuật chiến đấu bộ binh và nghiệp vụ theo từng chuyên ngành. Tất cả các quân nhân của thành phố Hưng Yên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều đồng chí được phát triển Đảng trong quá trình tham gia quân ngũ, nhiều đồng chí có thành tích được đơn vị biểu dương, khen thưởng. Sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ được hỗ trợ học nghề và đăng ký ngạch quân nhân dự bị tại địa phương.

Chúc mừng, tặng quà và ghi nhận sự đóng góp của các Quân nhân đối với đất nước, với Quân đội và địa phương. Lãnh đạo Ban CHQS thành phố mong muốn các Quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ trên tất cả các lĩnh vực công tác; tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hưng Yên xây dựng thành phố ngày càng vững mạnh; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 142.899
      Online: 21