Sáng ngày 23/5, cùng với cử tri toàn tỉnh, tại điểm bầu cử khu phố An Thịnh, An Tảo, 100% cử tri Ban CHQS thành phố Hưng Yên đã đã hăng hái tham gia tham gia bỏ phiếu bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Việc bầu cử được tiến hành trong điều kiện thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, khai báo y tế, đứng giữ khoảng cách khi tham gia bỏ phiếu. Trong đợt bầu cử lần này, trên địa bàn thành phố Hưng Yên có 106 điểm bỏ phiếu bầu cử. Ngay sau lễ khai mạc, tại điểm bỏ phiếu các cử tri của Ban CHQS thành phố đã thực hiện quyền và nghĩa vụ, lựa chọn những ứng cử viên có uy tín, có đức, có tài đại diện cho ý chí, nguyện vọng cử tri bầu vào Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại khu vực bầu cử, Ban CHQS thành phố đã bố trí các lực lượng đảm bảo an ninh trật tự và an ninh chính trị nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cuộc bầu cử trong không khí trang nghiêm, vui tươi, sôi nổi; tiến độ bầu cử diễn ra nhanh, gọn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 141.874
      Online: 20