Sáng 14/1, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố phối hợp với Viettel Hưng Yên, Ngân hàng MB Hưng Yên và công ty Bảo hiểm Quân đội Mic Hưng Yên tặng quà gia đình chính sách, người có công, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Dự và trao quà có Thượng tá Nguyễn Quang Tuyên, chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh; Thượng tá Lê Xuân Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố; Thượng tá Đỗ Anh Thơ, Chính trị viên Ban CHQS thành phố.

Thủ trưởng Phòng Chính trị và Ban chỉ huy Quân sự thành phố

 trao tặng quà cho gia đình chính sách, người có công

 nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Theo đó, các đơn vị đã trao tặng tổng số 65 suất quà, với tổng trị giá 34 triệu đồng. Trong đó, trao tặng quà cho 3 mẹ VNAH, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng; trao tặng 62 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của Ban Chỉ huy quân sự thành phố, góp phần động viên các đối tượng chính sách và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố đón tết vui vẻ, đầm ấm.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 140.623
      Online: 105