Trong 2 ngày 28, 29/6; Ban CHQS thành phố tổ chức Sinh hoạt, chi trả phụ cấp trách nhiệm cho Quân nhân dự bị giữ chức vụ chỉ huy, quản lý đơn vị Dự bị động viên và Cán bộ quản lý, chỉ huy đơn vị Dân quân tự vệ Quý II năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trung tá Tạ Công Huy, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban CHQS thành phố.

Ban CHQS thành phố chi trả phụ cấp trách nhiệm cho Quân nhân dự bị

Tại hội nghị, Ban CHQS thành phố đã thông báo một số tình hình nổi bật của đơn vị, thông tin về các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh, tình hình an ninh chính trị trong và ngoài nước đến lực lượng DQTV và DBĐV. Đồng thời, nhận xét, đánh giá kết quả lãnh đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong quý II và triển khai nhiệm vụ quý III cho các lực lượng.

Trong đợt này, Ban CHQS thành phố đã tổ chức chi trả tiền phụ cấp trách nhiệm quý II năm 2022 cho lực lượng Dân quân tự vệ và Dự bị động viên bảo đảm đúng quân số và đúng tiêu chuẩn từng người. Qua đó giúp chỉ huy cơ quan nắm bắt tình hình, số lượng, chất lượng lực lượng dự bị động viên, DQTV làm cơ sở để kiện toàn biên chế, bổ nhiệm, miễn nhiệm giải ngạch theo đúng quy định.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 139.379
      Online: 44