Trong 2 ngày 10 và 11/10, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức 03 đoàn kiểm tra trên 4 mặt công tác Tham mưu, Chính trị, Hậu Cần, Kỹ thuật tại Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố và Trung đoàn 126.

Quang cảnh hội nghị

Theo đó các đoàn kiểm tra về: Công tác huấn luyện, SSCĐ, xây dựng lực lượng, việc quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của các cấp, công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, thi đua khen thưởng. Hệ thống văn kiện tác chiến, sổ sách thống kê các loại mẫu biểu, giáo án công tác Hậu cần và công tác Kỹ thuật. Kiểm tra nhận thức chính trị và điều lệnh đội ngũ cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiêp.

Qua kiểm tra thực tế tại đơn vị và cơ sở, các đoàn kiểm tra đã đánh giá cao các nội dung trên 4 mặt công tác. Trong đó hệ thống văn kiện tác chiến, sổ sách được xây dựng đầy đủ, khoa học, ngăn lắp. Làm tốt việc quán triệt các Chỉ thị, nghị quyết của các cấp đến 100% cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Công tác tuyển quân, xây dựng lực lượng, huấn luyện SSCĐ, diễn tập các cấp được duy trì có nền nếp, đạt kết quả tốt. Bảo đảm tốt Hậu cần, Kỹ thuật cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất. Công tác chính sách hậu phương quân đội và phong trào thi đua “ Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” được thực hiện hiệu quả, thiết thực. Phối hợp tốt với các lực lượng giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Trên cơ sở những điểm mạnh của các đơn vị, các đoàn kiểm tra cũng đã chỉ ra những điểm còn hạn chế, giúp các đơn vị kịp thời bổ sung, khắc phục trong thời gian tới. Qua đó góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “Mẫu mực tiêu biểu”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 77.042
      Online: 133